Tin tức

Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ

Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ???

Đổ mực máy in Canon LBP 6030 bị mờ? Máy in 6030 không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam, là máy in nhanh, nhỏ gọn với thiết kế màu trắng sang trọng. Máy in Canon LBP 6030 dùng hộp mực 325 là hộp mực tương đối đủ lượng mực in khoảng 1.500 trang với độ phủ 5%.

Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ???

Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ???

Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ???

Rất nhiều khách hàng mua máy in Canon LBP 6030 mới đều có câu hỏi tại sao chúng tôi mua máy in mới đến khi hết mực, nạp mực lần đầu tiên vào thì bị mờ, và khi đó nhân viên kỹ thuật mực in khuyên nên thay trống -rum thì mới rõ còn không thì rất mờ.

Trả lời quý khách hàng như sau: Khi quý khách hàng mua máy in mới bạn sẽ gặp tình trạng máy in chưa nạp mực hoặc nạp mực lần đầu bản in sẽ mờ hơn so với bản in trong hộp mực đi kèm theo máy-thực tế này khá phổ biến và đôi khi gây khó chịu từ phía khách hàng và cũng gây khó dễ cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mực in như chúng tôi.

+ Vì trong cái lý có cài tình.

+ Trong đầu quý khách sẽ nghĩ, các công ty mực in hay nhân viên kỹ thuật nạp mực kém chất lượng nên mới dẫn đến tình trạng in mờ như vậy.

+ Nhìn bản in rất là kém, bản in bình thường 10 thì bản in này chỉ 3-4/10 mà thôi.

+ Vì hộp mực đi theo máy của quý khách là mới hoàn toàn thì tại sao phải thay.

+ Đó là suy nghĩ của rất rất nhiều người.

Hình 2: Vì sao máy in Canon LBP 6030 nạp mực lần đầu phải thay Drum

Máy in mới có hộp mực đi kèm Drum gạt trong hộp mực là Drum phấn khi ta nạp mực tái sinh sẽ có từ trống phấn không chụp tải hình ảnh lên được dẫn đến tình trạng mờ đều, mờ kiểu này không phải là mực dỏm hay là do hết mực.

Cách khắc phục hiện tượng Đổ mực máy in canon 6030 bị mờ???

+ Thay Trống hàn quốc hoặc Nhật vì loại trống này là trống 3 lớp sản xuất để phục vụ cho việc nạp mực nhiều lần từ 2-4 lần mới hỏng.
+ Và khuyến cáo của nhà cung cấp mực in HP, Canon hay Brother là cứ hết mực thay luôn hộp mực mới chứ không nên nạp mực vì gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống của chúng ta.

+ Tuy nhiên điều kiện kinh tế của Việt Nam chúng ta chưa thể bằng các nước tiên tiến.

+ Cứ mỗi lần hết mực lại thay luôn 01 hộp mực(cartridge) mới là rất tốn kém.

+ Thay drum cho hộp mực để cho bản in tương đương mà giá thành giảm đi nhiều lần, hoặc ta cũng có thể thay hộp mực 325 mới để tiết kiệm chi phí.

+ Khi thay hộp mực 325 mới dành cho máy in Canon LBP6030 thì nên thay thế hàng thương hiệu của công ty LongCo cung cấp, vì nó cho phép bạn nạp mực nhiều lần mà không cần phải thay thế linh kiện.

+ Quý vị xác định mua mực in về hết mực thì đi thay nạp mực máy in thì đừng nên mua hộp mực máy in chính hãng, vì hàng chính hãng hết mực phải thay Drum.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *